የኮርፖሬሽን የገቢ ግብር

ኮርፖሬሽኖች ሁሉንም አመታዊ የገቢ ግብር ተመላሾችን፣ የተገመቱ ክፍያዎችን እና የኤክስቴንሽን ክፍያዎችን በኤሌክትሮኒክ መንገድ ማቅረብ እና መክፈል ይጠበቅባቸዋል። ለክፍያ አማራጮች እንዴት እንደሚመዘገቡ እና እንደሚከፍሉ ይመልከቱ።

መቼ እንደሚያስገቡ

  • የቀን መቁጠሪያ-አመት ፋይል አድራጊዎች ፡ ኤፕሪል 15
  • የበጀት ዓመት ፋይል አድራጊዎች፡- የግብር ዓመትዎ ካለቀ በኋላ በ 4ኛው ወር 15ኛ ቀን
  • በጎ አድራጎት ድርጅቶች ፡ የግብር ዓመትዎ ካለቀ በኋላ በ 6ኛው ወር 15ኛው ቀን

የመጨረሻው ቀን ቅዳሜ፣ እሑድ ወይም በበዓል ቀን ከሆነ፣ ተመላሽ ለማድረግ እስከሚቀጥለው የስራ ቀን ድረስ አለዎት። 

እንዴት ፋይል እና ክፍያ

እንዴት ፋይል እና ክፍያ

ዓመታዊ የገቢ ግብር ተመላሽ
  • ሁሉም ኮርፖሬሽኖች አመታዊ የገቢ ግብር ተመላሽ (ቅጽ 500) እና የጸደቁ የሶፍትዌር ምርቶችን በመጠቀም ማንኛውንም ግብር መክፈል ይችላሉ።
  • አንዳንድ የቨርጂኒያ ኮርፖሬሽኖች፣ በቨርጂኒያ ካለው የንግድ ስራቸው 100% እና በፌደራል ታክስ የሚከፈልባቸው $40 ፣ 000 ወይም ከዚያ ያነሰ ገቢ ያላቸው፣ ኢፎርሞችን በመጠቀም አጭር የመልስ ስሪት (eForm 500EZ) በኤሌክትሮኒክ መንገድ ለማቅረብ ብቁ ሊሆኑ ይችላሉ። ግብር የሚከፈልበት ከሆነ የባንክ ሂሳብዎን መረጃ በመጠቀም መክፈል ይችላሉ። ለተሟላ የብቃት መስፈርቶች እና መመሪያዎች eForm 500EZ ን ይመልከቱ።

ማሳሰቢያ፡-eForm 500EZ ያስገቡ ግብር ከፋዮች የፌዴራል መመለሻቸውን ግልባጭ ማስገባት አይጠበቅባቸውም። እባክዎን የፌደራል ተመላሽዎን ቅጂ ከመዝገቦችዎ ጋር ይያዙ እና ቅጂውን ወደ ቨርጂኒያ ታክስ አይላኩ።

ሌሎች የክፍያ አማራጮች

የቀጥታ ክፍያ (የባንክ መለያ መረጃዎን በመጠቀም)
  • የንግድ የመስመር ላይ አገልግሎቶች መለያ። ግምታዊ የታክስ ክፍያዎችን፣ የማራዘሚያ ክፍያዎችን እና ክፍያዎችን በንግድ መለያዎ ይመልሱ። መለያ የለዎትም፣ እዚህ ይመዝገቡ ። ለመመዝገብ የፌደራል ቀጣሪ መታወቂያ ቁጥር (FEIN)፣ የቨርጂኒያ ታክስ መለያ ቁጥር እና በቅርብ ጊዜ ካስመዘገቡት የቨርጂኒያ የግብር ተመላሽ (ተመላሽ ካስገቡ) የተገኘ መረጃ ያስፈልግዎታል።
  • eForms.መለያ ለመፍጠር ዝግጁ ካልሆኑ ተገቢውን ኢፎርም በመጠቀም ከባንክ ሂሳብዎ መክፈል ይችላሉ። ምንም መግቢያ ወይም የይለፍ ቃል አያስፈልግም. 
    • ግምታዊ የግብር ክፍያዎች ( 500 ES )
    • የቅጥያ ክፍያዎች (500ሲፒ)
    • ተመላሽ ላይ የሚከፈል ሂሳብ (500ቪ)
ACH ክሬዲት

ለተገመተው የታክስ ክፍያዎች፣ የማራዘሚያ ክፍያዎች እና የመመለሻ ክፍያዎች ACH ክሬዲትን መጠቀም ይችላሉ። የስቴቱን የባንክ አካውንት ከባንክ ሂሳብዎ በተገኘ ገንዘብ ለማበደር ዝግጅት ለማድረግ የድርጅትዎን ባንክ ማነጋገር ያስፈልግዎታል። ባንክዎ ለዚህ አገልግሎት ክፍያ ሊያስከፍል ይችላል። በኤሌክትሮኒክ የክፍያ መመሪያችን ውስጥ የACH የብድር ግብይቶችን ስለመጀመር ዝርዝር መመሪያዎችን ያግኙ።

ኤሌክትሮኒክ ፋይል ማድረግ ያልተገባ ችግር ካስከተለ፣ እና በኤሌክትሮኒክ መንገድ ፋይል ማድረግ እና መክፈል ካልቻሉ፣ የችግር ይቅርታ መጠየቅ ይችላሉ። 

የተገመተው ግብር እና ቅጥያዎች

ግምታዊ የግብር ክፍያዎች

ማንኛውም የግዛት የገቢ ታክስ ተገዢ የሆነ ኮርፖሬሽን ለተመሳሳይ ጊዜ የሚኖረው የግዛት የገቢ ግብር ከ$1 ፣ 000 በላይ ይሆናል ተብሎ የሚጠበቅ ከሆነ ለግብር ዓመት የሚገመተውን የገቢ ግብር መግለጫ መስጠት አለበት።

በበጀት አመት ወይም የቀን መቁጠሪያ አመት መሰረት የሚያቀርቡ ግብር ከፋዮች ከዚህ በታች ባለው ሠንጠረዥ የተገለጸውን መግለጫ እና የክፍያ መርሃ ግብር መከተል አለባቸው። የሚገመተው የገቢ ግብር መግለጫ ከ 12 ወራት ባነሰ ጊዜ ውስጥ አያስፈልግም፣

  • ጊዜው ከ 4 ወራት ያነሰ ነው፣ ወይም
  • የማመልከቻ መስፈርቶች በመጀመሪያ የሚሟሉት ከመጨረሻው ወር የመጀመሪያ ቀን በኋላ በአጭር የግብር ዓመት ውስጥ ነው።

የገቢውን መጠን በ 12 በማባዛት እና ውጤቱን በአጭር ጊዜ ውስጥ በወራት ቁጥር በማካፈል ለአጭር የግብር ጊዜ የሚከፈልን ገቢ በየዓመቱ አስላ። መግለጫውን መቼ ማስገባት እንዳለቦት እና መክፈል ያለብዎትን የክፍያ መጠን እና የዶላር መጠን ለመወሰን ከዚህ በታች ያለውን ሰንጠረዥ ይመልከቱ። አጭር የግብር ዓመት የሂሳብ ጊዜዎን ካልቀየረ ገቢዎን ዓመታዊ ማድረግ አይጠበቅብዎትም።


መስፈርቶቹ መጀመሪያ ከተሟሉ….
መግለጫው በኤሌክትሮኒክ መንገድ የሚከፈለው በ…የሚከፈሉት ክፍያዎች ብዛት…የሚከተለው % የተገመተው ግብር የሚከፈለው በ 15ኛው ቀን ወይም ከዚያ በፊት ነው…
4ኛ ወር    6ኛ ወር9ኛ ወር12ኛ ወር
ከታክስ ዓመት 4ኛው ወር 1ቀን በፊትየግብር ዓመት በ 4ኛው ወር 15ኛው ቀን425 በመቶ25 በመቶ25 በመቶ25 በመቶ
3ኛው ወር የመጨረሻ ቀን በኋላ እና ከታክስ ዓመት 6ወር 1ቀን በፊትየግብር ዓመት በ 6ኛው ወር 15ኛው ቀን3-33 በመቶ33 በመቶ33 በመቶ
5ኛው ወር የመጨረሻ ቀን በኋላ እና ከታክስ አመት 9ወር 1ቀን በፊትየግብር ዓመት በ 9ኛው ወር 15ኛው ቀን2--50 በመቶ50 በመቶ
8ኛው ወር የመጨረሻ ቀን በኋላ እና ከታክስ አመት 12ወር 1ቀን በፊትየግብር ዓመት በ 12ኛው ወር 15ኛው ቀን1---100 በመቶ


ግምታዊ ግብሮችን እንዴት መክፈል እንደሚቻል

ኮርፖሬሽኖች ሁሉንም የሚገመቱ የግብር ክፍያዎችን በኤሌክትሮኒክ መንገድ 500ES eForm ወይም የእርስዎን የንግድ መለያ መክፈል ይጠበቅባቸዋል።

የመስመር ላይ ስርዓትኢፎርሞችየንግድ መለያ
ወጪፍርይፍርይ
የስርዓት ተገኝነት24/724/7
የኮምፒውተር ችሎታ ያስፈልጋልመሰረታዊመካከለኛ
ለወደፊት ቀን ክፍያዎችን ማቀድ ይችላል።አዎአዎ
ታሪክን ማየት የሚችልአይ14 ወራት
መግቢያ እና የይለፍ ቃል ያስፈልገዋልአይአዎ
በዴቢት ኢኤፍቲ ክፍያየቼክ ማድረጊያ
መለያ ብቻ
የቼክ ወይም የቁጠባ ሂሳብ


ቅጥያዎችን መሙላት

ቨርጂኒያ ለኮርፖሬሽኑ የገቢ ታክስ ተመላሾች አውቶማቲክ የማመልከቻ ማራዘሚያ ትሰጣለች። 

  • የC-ኮርፖሬሽኖች አውቶማቲክ የ 7-ወር ፋይል ቅጥያ አላቸው። የቀን መቁጠሪያ ዓመት ፋይል አድራጊዎች ህዳር 15 የተራዘመ የማለቂያ ቀን አላቸው። 
  • ለትርፍ ያልተቋቋሙ ድርጅቶች እና ሌሎች ሁሉም የድርጅት አካላት በራስ ሰር የ 6-ወር ፋይል ቅጥያ አላቸው።

የማራዘሚያው ድንጋጌዎች ከመመለሻዎ ጋር የሚከፈል ማንኛውንም ግብር ለመክፈል አይተገበሩም። ቅጣቶችን ለማስቀረት፣ ተመላሹን ለማስገባት በመጨረሻው የግብር ዕዳ ቢያንስ 90% መክፈል አለቦት። ወለድ በዋናው የመክፈያ ቀን ላልተከፈለ ማንኛውም ቀሪ ሂሳብ ተፈጻሚ ይሆናል።

የማራዘሚያ ክፍያ ይፈጽሙ

ኮርፖሬሽኖች የ 500ሲፒ ኢፎርም ወይም የንግድ የመስመር ላይ አገልግሎቶች መለያዎን በመጠቀም የኤክስቴንሽን ክፍያዎችን በኤሌክትሮኒክ መንገድ እንዲፈጽሙ ይጠበቅባቸዋል። 

ACH ክሬዲት ፡ ኮርፖሬሽኑ የሚገመተውን የግብር እና የኤክስቴንሽን ክፍያ በባንክ በኩል የACH የብድር ግብይት በማስጀመር መክፈል ይችላል። አንዳንድ ባንኮች ለዚህ አገልግሎት ክፍያ ሊያስከፍሉ ይችላሉ። የACH ክሬዲት ክፍያዎችን ለቨርጂኒያ ታክስ እንዴት ማስገባት እንደሚቻል መረጃ የያዘ የኤሌክትሮኒክ የክፍያ መመሪያ አለ።

ቅጣቶች እና ወለድ

የቅጥያ ቅጣት

የድርጅትዎን የገቢ ግብር ተመላሾችን ( 6 -ወሮች ለትርፍ ያልተቋቋሙ እና ከሲ ኮርፖሬሽኖች ውጭ ያሉ አካላት) ለማመልከት በራስ-ሰር የ 7 -ወር ማራዘሚያ ተፈቅዶልዎታል፣ነገር ግን የሚከፈልበት ግብር ምንም ተጨማሪ ጊዜ የለም።

የማራዘሚያ ቅጣትን ለማስቀረት፣ ተመላሹን ለማስገባት የኮርፖሬሽኑ የመጨረሻ የታክስ ተጠያቂነት በመጨረሻው ቀን ቢያንስ 90% መክፈል አለቦት። ተመላሽዎን በማራዘሚያው ጊዜ ካስገቡ፣ ነገር ግን የሚከፈለው ግብር ከጠቅላላ የታክስ ተጠያቂነትዎ 10% በላይ ከሆነ፣ የቅጥያ ቅጣት ይጠብቃል። 

የማራዘሚያ ቅጣቱ በወር ወይም በወር ከፍል በ 2% መጠን፣ ከመጀመሪያው የመክፈያ ቀን አንስቶ ተመላሹ እስከሚቀርብበት ቀን ድረስ፣ ከፍተኛው 14% (12% ለድርጅት ላልሆኑ ኮርፖሬሽኖች እና ከC-ኮርፖሬሽኖች ውጭ ላሉ አካላት) ባለው የግብር ቀሪ ሂሳብ ላይ ይሰላል።

ማስታወሻ፦ በተጨማሪም፣ ተመላሹ በሚቀርብበት ጊዜ ግብሩ ሙሉ በሙሉ ካልተከፈለ፣ ተመላሹ ከቀረበበት ቀን አንስቶ ግብሩ እስከሚከፈልበት ቀን ድረስ በወር ወይም በወር ከፍል በ 6% መጠን የዘገየ ክፍያ ቅጣት ይተገበራል፣ እስከ ከፍተኛው 30%. ተመላሹ በማራዘሚያው ጊዜ ውስጥ ከቀረበ፣ ነገር ግን የሚገባው ግብር ተመላሹ በሚቀርብበት ጊዜ ካልተከፈለ፣ የማራዘሚያው ቅጣትም ሆነ የዘገየ ክፍያ ቅጣት ሁለቱም ሊተገበሩ ይችላሉ። የማራዘሚያው ቅጣት ከተመላሹ የጊዜ ገደብ አንስቶ ተመላሹ እስከሚቀርብበት ቀን ድረስ ይተገበራል። የዘገየ ክፍያ ቅጣት (ከሚገባው መጠን 6%) ተመላሹ ከቀረበበት ቀን አንስቶ እስከ ክፍያ ቀን ድረስ ይተገበራል።

የማራዘሚያ ጊዜው ባለበት ወቅት የዘገየ ክፍያ ቅጣትን ለማስቀረት፣ ዕዳ ያለበት ግብር ተመላሹ በሚቀርብበት ጊዜ መከፈል አለበት።

ምሳሌ፡ ጥምር ማራዘሚያ እና ዘግይቶ የክፍያ ቅጣት ግምገማ

የኮርፖሬሽኑ የገቢ ግብር ተመላሽ ኤፕሪል 15 ነበር። ተመላሽ የተደረገው በሰኔ 30 ፣ ነገር ግን ኮርፖሬሽኑ እስከ ጁላይ 10ድረስ ለ$2 ፣ 000 የሚገባውን ግብር አልከፈለም። የተከፈለው ግብር ከጠቅላላው የታክስ ተጠያቂነት ከ 10% በላይ ነበር፣ ስለዚህ ኮርፖሬሽኑ ለኤፕሪል፣ ሜይ እና ሰኔ የማራዘሚያ ቅጣት ተገዢ ነው። ተመላሽ በሚደረግበት ጊዜ ኮርፖሬሽኑ የሚገባውን ግብር ስላልከፈለ፣ ዘግይቶ የመክፈያ ቅጣት ለሰኔም ይሠራል። የማራዘሚያ ቅጣቱ እና የዘገየ ክፍያ ቅጣት እንደሚከተለው ይገመገማሉ።

በትዕዛዝ መመለሻ ላይ ሪፖርት የተደረገ የግብር ዕዳ                                                                   $2,000.00
የማራዘሚያ ቅጣት (3 ወራት @ በወር 2%)                                        120.00
የዘገየ ክፍያ ቅጣት (1 ወር @ 6%)                                                     120.00

ማስታወሻ፦ ተዛማጅ ተመላሽ ማራዘሚያ ስር ቢቀርብም እንኳ፣ በክፍያ ቀን ካልተከፈለ ከሚገባው የግብር ቀሪ ሂሳብ ጋር ወለድ ይታከላል።

ዘግይቶ የማስመዝገብ ቅጣት

ተመላሹ የተመዘገበው ከተራዘመው የማለቂያ ቀን በኋላ ከሆነ፣ 30% ዘግይቶ የማስገባት ቅጣት ከመልሱ ጋር ባለው የግብር ቀሪ ሒሳብ ላይ ተፈጻሚ ይሆናል። በጊዜው ላለማስመዝገብ ዝቅተኛው ቅጣት $100 ነው፣ እና ይህ ዝቅተኛው $100 ቅጣት የሚመለከተው በመልሱ በተሸፈነው ጊዜ ውስጥ ታክስ መከፈል ወይም አለመኖሩ ነው።

የዘገየ ክፍያ ቅጣት

ተመላሽዎን በማራዘሚያው ጊዜ ውስጥ ካስገቡ እና ጠቅላላ የሚገባው መጠን ከተመላሹ ጋር ካልተካተተ፣ ለዘገየ ክፍያ ቅጣት ተገዢ ይሆናሉ።  የዘገየ ክፍያ ቅጣት ከማስረከቢያ ቀን አንስቶ እስከ ክፍያ ቀን ድረስ በወር በ 6% መጠን የሚሰላ ሲሆን፣ ከፍተኛው ቅጣት 30% ነው። የዘገየ ማስረከቢያ ቅጣት በተገመገመበት በማንኛውም ወር የዘገየ ክፍያ ቅጣት አይተገበርም።

በቅን ልቦና በቀረበ የገቢ ግብር ተመላሽ ኦዲት ውጤት ምክንያት ተጨማሪ የግብር ቀሪ ሂሳብ ሲገመገም የዘገየ ክፍያ ቅጣት በአጠቃላይ አይገመገምም።

ፍላጎት

የቨርጂኒያ ህግ ቨርጂኒያ ታክስ በማንኛውም ያልተከፈለ የታክስ ቀሪ ሂሳብ ላይ ወለድን እንዲገመግም ያስገድዳል፣ ክፍያው ከተከፈለበት ቀን ጀምሮ ታክስ ከተከፈለበት ቀን ጀምሮ። የወለድ ክፍያዎች ዘግይተው ለተከፈሉ ክፍያዎች እና በማራዘሚያ ላይ ተመላሽ የተደረጉ ክፍያዎች እንዲሁም በተሻሻለው ተመላሽ ወይም በኦዲት ማስተካከያ ምክንያት በተገመገሙ ተጨማሪ ሂሳቦች ላይ ተፈጻሚ ይሆናሉ።

ወለድ የሚገመተው በውስጣዊ የገቢ ኮድ ክፍል 6621 እና 2% መሠረት በተቋቋመው የፌዴራል ዝቅተኛ ክፍያ መጠን እና በ% ነው። ለአሁኑ ዕለታዊ የወለድ ተመን፣ ያግኙን።

ሌሎች ቅጣቶች እና ክፍያዎች

በማጭበርበር እና በመዝገብ አለመሳካት ቅጣቶች
ከላይ ከተጠቀሱት ቅጣቶች በተጨማሪ፣ የVirginia ሕግ ማጭበርበርን እና ፋይል ላለማድረግን በሚመለከቱ ጉዳዮች ላይ የፍትሐ ብሔር እና የወንጀል ቅጣቶችን ይደነግጋል። የሐሰት ወይም ማጭበርበር የያዘ ተመላሽ ለማቅረብ፣ ወይም ግብሩን ለማስቀረት በማሰብ ተመላሽ ላለማድረግ ወይም ፈቃደኛ ላለመሆን የሚሰጠው የፍትሐ ብሔር ቅጣት ትክክለኛው ግብር 100% ነው። በተጨማሪም፣ ማጭበርበር እና ፋይል ባለማድረግ ጉዳዮች ላይ እስከ አንድ ዓመት የሚደርስ የእስር ወንጀል ቅጣቶች ወይም እስከ $2,500 የሚደርስ የገንዘብ መቀጮ፣ ወይም ሁለቱም ሊተገበሩ ይችላሉ።

የተመለሰ የክፍያ ክፍያ
የእርስዎ የፋይናንስ ተቋም ለእኛ የሚደረገውን ክፍያ የማይቀበል ከሆነ፣ የ$35 ክፍያ ሊያስከፍል ይችላል (የVirginia ኮድ § 2.2-614.1)። ይህ ክፍያ ከሚከፈለው ከማንኛውም ሌላ ቅጣት ወይም ወለድ በተጨማሪ ነው። 

ኃላፊነት ያለባቸው ፓርቲዎች

ማንኛውም የድርጅት፣ የሽርክና ወይም የተገደበ ተጠያቂነት ባለስልጣን በኮርፖሬሽን ወይም ሽርክና ላይ ለተገመገሙ ላልተከፈለ ቀረጥ በግል ተጠያቂ ሊሆን ይችላል።

የ"ኮርፖሬት፣ አጋርነት ወይም የተወሰነ ኃላፊነት ያለው ኩባንያ ኃላፊ" የሚለው ቃል ግብሩን የመሰብሰብ፣ የሂሳብ ሹምነት እና የመክፈል ግዴታ ያለበት፣ ግብሩ ባለመከፈሉ ምክንያት የተከሰተውን ችግር የሚያውቅ፣ እና ችግሩን ለመከላከል የሚያስችል ስልጣን ያለው የየትኛውንም ኮርፖሬት ሠራተኛ ወይም ኦፊሰር፣ ወይም የአጋርነት ወይም የተወሰነ ኃላፊነት ኩባንያ አባል፣ ሥራ አስኪያጅ ወይም ሠራተኛ ይጨምራል። የVirginia code § 58.1-1813

የማመልከቻ መስፈርቶች

አጠቃላይ የማመልከቻ መስፈርቶች

በቨርጂኒያ ህግ የተካተተ ማንኛውም ኮርፖሬሽን ወይም በቨርጂኒያ ውስጥ የንግድ ሥራ ለመምራት መብት በስቴት ኮርፖሬሽን ኮሚሽን የተመዘገበ ወይም ከቨርጂኒያ ምንጮች ገቢ የሚያገኝ የቨርጂኒያ ኮርፖሬሽን የገቢ ግብር ተመላሽ (ቅጽ 500) ማቅረብ አለበት።

ለትርፍ ያልተቋቋሙ ድርጅቶች የቨርጂኒያ ኮርፖሬሽን የገቢ ግብር ተመላሽ እንዲያስገቡ የሚጠበቅባቸው በፌዴራል ደረጃ ያልተዛመደ የንግድ ግብር የሚከፈልበት ገቢ ካጋጠማቸው ብቻ ነው።

ኤስ-ኮርፖሬሽኖች፡ ለፌዴራል ዓላማ የኤስ ደረጃን የመረጡ ኮርፖሬሽኖች ለቨርጂኒያ ዓላማዎች እንደ S-ኮርፖሬሽኖች ይቆጠራሉ እና ቅጽ 502 ን መመዝገብ አለባቸው። ስለ ኤስ ኮርፖሬሽን የማመልከቻ መስፈርቶች መረጃ ለማግኘት የ Pass-through አካላትን ገጽ ይመልከቱ።

የግብር መጠኑ ከቨርጂኒያ ግብር የሚከፈልበት ገቢ 6% ነው ። ከአንድ በላይ ግዛት ውስጥ የንግድ ሥራ የሚያካሂዱ ኮርፖሬሽኖች ገቢያቸውን መመደብ እና መከፋፈል አለባቸው፣ የቨርጂኒያ መርሃ ግብር Aን በመጠቀም።

የሀገር ውስጥ ኮርፖሬሽኖች

የሀገር ውስጥ ኮርፖሬሽን በቨርጂኒያ ህግጋት ስር የተደራጀ እና የተካተተ (ቻርተር) የሆነ ማንኛውም ኮርፖሬሽን ነው። የሀገር ውስጥ ኮርፖሬሽን ሪፖርት ለማድረግ ምንም ገቢ ባይኖረውም በየዓመቱ የቨርጂኒያ የገቢ ግብር ተመላሽ ማድረግ አለበት።

የውጭ ኮርፖሬሽኖች

የውጭ ኮርፖሬሽን በሌላ ግዛት ወይም ሀገር ውስጥ የተካተተ ማንኛውም ኮርፖሬሽን ነው። በቨርጂኒያ ውስጥ የንግድ ሥራ ለማካሄድ በስቴት ኮርፖሬሽን ኮሚሽን የተመዘገበ የውጭ አገር ኮርፖሬሽን በየዓመቱ የቨርጂኒያ የገቢ ግብር ተመላሽ ማድረግ አለበት፣ ምንም እንኳን ኩባንያው በኮመንዌልዝ ውስጥ የንግድ ሥራ ባያደርግም ወይም ሪፖርት ለማድረግ ምንም ገቢ ባይኖረውም። ሌሎች የውጭ ኮርፖሬሽኖች ከቨርጂኒያ ምንጮች ገቢ የሚያገኙበት ግብር ለሚከፈልባቸው ዓመታት የቨርጂኒያ ተመላሾችን ማስገባት አለባቸው።

Nexus ለውጭ ኮርፖሬሽኖች የሚወሰነው በህዝባዊ ህግ 86-272 ድንጋጌዎች ነው። በነክሱስ ላይ ለሚደረጉ ውሳኔዎች፣ የእኛን ህግጋት፣ ደንቦች እና ውሳኔዎች ይጎብኙ።

በተባባሪ ቡድኖች መመዝገብ

ኮርፖሬሽኖች የተጠናከረ ወይም የተቀናጀ ተመላሽ ለማስመዝገብ የተቆራኙ ተደርገው እንዲቆጠሩ፣ ከሚከተሉት የግንኙነት ሙከራዎች ውስጥ 1 መሟላት አለባቸው

  1. 1 ኮርፖሬሽን የሌላ ወይም የሌሎች የድምጽ መስጫ ክምችት 80% ባለቤት መሆን አለበት፤ ወይም
  2. በቨርጂኒያ የተቆራኘ ቡድን ውስጥ የተካተቱት የኮርፖሬሽኖች የድምጽ መስጫ ክምችት ቢያንስ 80% የጋራ ፍላጎት ባለቤትነት መሆን አለበት።

በተዋሃደ ወይም ጥምር ተመላሽ ላይ የተካተተው እያንዳንዱ ኮርፖሬሽን ራሱ ለቨርጂኒያ የገቢ ግብር ተገዢ መሆን አለበት።  

በተለየ፣ በተጠናከረ ወይም በተጣመረ መልኩ የሚቀርበው ምርጫ የተቆራኙ ኮርፖሬሽኖች ቡድን በቨርጂኒያ ውስጥ የተጠቃለለ ወይም የተቀናጀ ምላሽ ለማቅረብ ብቁ በሆነበት በመጀመሪያው ዓመት ነው። የቨርጂኒያ ኮርፖሬሽን የገቢ ግብር ተመላሽ ፋይል በተመረጠው መሠረት እንደ ምርጫ ይቆጠራል። እንደአጠቃላይ, ምርጫው ከተካሄደ በኋላ, የታክስ ኮሚሽነሩ ለመለወጥ ፍቃድ ካልሰጠ በስተቀር, ተከታይ ተመላሾች በተመሳሳይ ሁኔታ መቅረብ አለባቸው. ምርጫው አጋር ቡድንን ለሚቀላቀሉ አባላትም አስገዳጅ ነው።

የመጀመርያው ፋይል በቡድን የሚመረጥ ስለሆነ፣ የተሳተፉት ኮርፖሬሽኖች በተመረጡት መሰረት ለማቅረብ ከታክስ ኮሚሽነር ፈቃድ አያስፈልጋቸውም። እንዲሁም፣ በኋላ ቡድኑን የተቀላቀሉ ወይም ለቨርጂኒያ የገቢ ታክስ ተገዢ የሆኑ ሌሎች ኮርፖሬሽኖች በቡድኑ በተቋቋመው መሰረት ማስገባት ስለሚጠበቅባቸው፣ በመጀመሪያው ምርጫ ውስጥ ለመካተት ፈቃድ አያስፈልጋቸውም። ምርጫ ከተደረገ በኋላ መሰረቱን ለመለወጥ የሚፈልግ የተቆራኘ ቡድን ብቻ ከግብር ኮሚሽነር ፈቃድ መጠየቅ አለበት። ከተመረጠው ዘዴ ለመለወጥ ፈቃድ የሚጠይቁ ጥያቄዎች ለውጡ ተግባራዊ የሚሆንበት የግብር ዓመት ተመላሽ በሚደረግበት ቀን ወይም ከዚያ በፊት መቅረብ አለበት። 

ከአንድ የመመዝገቢያ ሁኔታ ወደ ሌላ የመቀየር ጥያቄ የመጀመሪያውን የመመለሻ ጊዜ ከማብቃቱ በፊት የተጠየቀውን የመመዝገቢያ ሁኔታ ለመጠቀም መቅረብ አለበት. ከጁላይ 1 ፣ 2017 ፣ የ$100 አስተዳደራዊ ክፍያ፣ የቅፅ ማቅረቢያ ሁኔታ-ክፍያ እና የፌደራል ቅፅ 851 ቅጂ ሁሉንም ጥያቄዎች ማያያዝ አለባቸው። ጥያቄዎን ወደ ቨርጂኒያ ታክስ፣ የፖስታ ሳጥን 27203 ፣ ሪችመንድ፣ VA 23218-7203ይላኩ።

በአጠቃላይ የማመልከቻ ሁኔታን ከተለየ ወደ ጥምር ወይም ከተጣመረ ወደ መለያየት ለመቀየር ጥያቄዎችን እንሰጣለን። የማመልከቻ ሁኔታን ወደ ተጠናከረ የመቀየር ወይም የመቀየር ጥያቄዎች በአጠቃላይ ያልተለመዱ ሁኔታዎች ከሌሉ በስተቀር ውድቅ ይሆናሉ። ነገር ግን፣ ቢያንስ ላለፉት 12 ዓመታት የቨርጂኒያ የገቢ ግብር ተመላሾችን በተመሳሳይ መልኩ ያቀረበ የተቆራኙ ኮርፖሬሽኖች ቡድን የማመልከቻ ሁኔታውን ከተዋሃደ ወደ መለያየት ወይም ከተለየ ወይም ከተጣመረ ወደ ውህደት ለመቀየር ፈቃድ ይሰጠዋል፡-

  • በተጓዳኝ ቡድን የተጠየቀው ተመላሽ መሠረት የሚሰላው ታክስ ካለፈው የግብር ዓመት ታክስ ጋር እኩል ወይም ይበልጣል። እና
  • የተቆራኘው ቡድን በአዲሱ የመመዝገቢያ ሁኔታ እና በቀድሞው የማስረከቢያ ሁኔታ ላይ ያለውን የግብር ተጠያቂነት ለማስላት እና አዲሱ የማስገባት ሁኔታ ውጤታማ በሆነባቸው የመጀመሪያዎቹ 2 ታክስ ለሚከፈልባቸው ዓመታት ከ 2 መጠን የበለጠውን ለመክፈል ተስማምቷል። 
የተጣራ የአሠራር ኪሳራዎች

የተጣራ የአሠራር ኪሳራዎች

የተጣራ የሥራ ማስኬጃ ኪሳራ (NOL) የሚመጣው አንድ ኮርፖሬሽን ለፌዴራል ዓላማዎች የሚፈቀደው ተቀናሽ ከገቢው ሲበልጥ ነው። የVirginia ህግ ኪሳራዎቹ በፌዴራል ታክስ የሚከፈል ገቢ ውስጥ እስከተካተቱ ድረስ እንደዚህ ያሉ የNOL ተቀናሾችን ያውቃል (ለሌሎች የVirginia ኮድ § 58.1-301 ይመልከቱ)። በአሁኑ ጊዜ፣ Virginia የፌደራል ኮርፖሬሽን ህግ እንደሚያደርገው 5-አመት የተጣራ የስራ ማስኬጃ ኪሳራን አይፈቅድም። Virginia ኮርፖሬሽኖችን የ 2-አመት ተሸክሞ እንዲመለስ ትፈቅዳለች። ለቨርጂኒያ ዓላማዎች፣ NOL ለ 20 ዓመታት ማስተላለፍ ይቻላል። ለፌዴራል ዓላማዎች እና ለVirginia ዓላማዎች የተለየ መጽሐፍትን ማስቀመጥ አስፈላጊ ሊሆን ይችላል።

ለፋይል ቅፅ

ቅጽ 500NOLD

የፌደራል ቅፅ 1139ቅጂ ያካትቱ

ቅጽ 500 NOLD ወደ

የVirginia የግብር መምሪያ
ፖስታ ሳጥን 1500
Richmond, VA 23218

ማሳሰቢያ ፡ ለካፒታል ኪሳራ ተሸክሞ ለመመለስ፣ ቅጽ 500 እና 500 ADJ በመጠቀም የተሻሻለውን የቨርጂኒያ ኮርፖሬሽን ተመላሽ ያድርጉ።

ለተጨማሪ መረጃ ቅጽ 500-NOLD ይመልከቱ። ከዲሴምበር 31፣ 2001 በኋላ ለተከሰቱ የተጣራ የሥራ ማስኬጃ ኪሳራዎች ቋሚ ቀን ተገዢነት ድንጋጌዎች መረጃ ለማግኘት Advancement of Virginia's Fixed Date Conformity to the Internal Revenue Code.ይመልከቱ

በተደጋጋሚ የሚቀርቡ ጥያቄዎች (FAQs)

አንድ ኮርፖሬሽን በመጀመሪያ ለቨርጂኒያ አላማዎች ይዞ ከመመለስ ይልቅ NOOLን የማስተላለፍ አማራጭ አለው?

አዎ፣ Virginia አንድ ኮርፖሬሽን NOLን በቅድሚያ ከመሸከም ይልቅ እንዲያስተላልፍ ትፈቅዳለች። ተሸካሚውን ለመተው የምርጫ መግለጫ ኪሳራው በደረሰበት አመት በVirginia መመለስ ውስጥ መካተት አለበት ይህም ኮርፖሬሽኑ ተሸካሚውን ለመተው እየመረጠ መሆኑን በግልጽ ያሳያል። የቨርጂኒያ እና የፌደራል ተመላሾች ሁሉንም ተመሳሳይ አካላት እና/ወይም ተመሳሳይ የማመልከቻ ሁኔታን በማይጠቀሙበት ጊዜ ይህ መግለጫ ያስፈልጋል። ይህ መግለጫ ከሌለ፣ NOL መጀመሪያ ወደ ኋላ መወሰድ አለበት። መጀመሪያ ወደ መጀመሪያዎቹ 2 ዓመታት ይመለሳል።

በፌዴራል ታክስ የሚከፈል ገቢ (FTI) ላይ የሚደረጉ ማስተካከያዎች በNOL ወይም NOL ተሸክሞ ወደ ኋላ/በማስተላለፍ ላይ ምን ተጽዕኖ ያሳድራሉ?

ለቨርጂኒያ ዓላማዎች፣ እንደ የአስተዋጽኦ ቅነሳ ገደቦች፣ የቤት ውስጥ ምርት እንቅስቃሴዎች የመቀነስ ገደቦች፣ ልዩ የዋጋ ቅነሳ አለመስማማት ጉዳዮች እና ሌሎች ተመሳሳይ ማስተካከያዎች ያሉ እቃዎች እውነተኛውን የFTI ምስል ይቀይራሉ። ለመሸከም ወይም ለማጓጓዝ የሚገኘው ትክክለኛው የ NOL መጠን፣ እንዲሁም የኪሳራ ተሸካሚ ወይም ተሸካሚ-ወደ ፊት የሚተገበርበት ትክክለኛው የFTI መጠን በእነዚህ ማስተካከያዎች ተስተካክሏል። እነዚህ በFTI ላይ የተደረጉ ማስተካከያዎች ከታሰቡ በኋላ የ NOL ተሸካሚ ወይም ተሸካሚ-ወደ ፊት ሲተገበሩ FTI ከዜሮ በታች ወደሆነ አሃዝ መቀነስ አይቻልም።

መደመር እና መቀነስ፣ ኪሳራው በደረሰበት አመት፣ እንደ ማሻሻያ ከኪሳራ ጋር እንደ ተሸካሚ ወይም ተሸካሚ ሆኖ ሲያገለግል መወሰድ አለበት። ኪሳራውን ተከትለው የሚመጡትን ጭማሪዎች እና ቅነሳዎች እንደ ማሻሻያዎች እንዴት መለየት እችላለሁ?

በቨርጂኒያ ኮድ § 58 ውስጥ የተገለጹ ተጨማሪዎች እና ቅነሳዎች ብቻ። 1-402 ኪሳራውን እንደ ማሻሻያዎች ይከተሉ። እነዚህ ማሻሻያዎች ኪሳራው ጥቅም ላይ በሚውልበት ተመሳሳይ ተመጣጣኝ ድርሻ ውስጥ ያለውን ኪሳራ ይከተላሉ. ስለዚህ ከ 2009 ኪሳራ ውስጥ 30% ወደ 2007 እየተመለሰ ከሆነ፣ ከ 2009 የተጣራ ተጨማሪዎች እና ቅነሳዎች (ማሻሻያዎች) 30% እንዲሁ ወደ 2007 ይወሰዳሉ። FTIን ወደ ዜሮ በማውረድ NOL ወደ ኋላ ወይም ወደ ፊት ማጓጓዝ ከተተገበረ በኋላ በእነዚህ ማሻሻያዎች ምክንያት ግብር አሁንም ሊኖር ይችላል።